Lựa chọn nước giặt cho máy cửa ngang

Việc sử dụng máy giặt cửa ngang không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây giảm tuổi thọ của máy giặt....

Ngày nay với sự ra đời của máy giặt là một trong những công nghệ vuợt trội giúp cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn rất nhiều trong việc giặt giũ quần áo trong gia đình. Đặc biệt trên thị trường hiện nay với đa dạng các loại máy giặt để cho chúng ta có những sự lựa chọn tốt hơn. Máy giặt cửa ngang là một trong những dạng cải tiến mới với những tính năng vượt trội trong việc làm sạch quần áo, bảo vệ và chống nhăn quần áo, và đặc biệt là tiết kiệm điện, nước trong mỗi lần giặt.

Tuy nhiên ngược lại việc sử dụng máy giặt cửa ngang không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây giảm tuổi thọ của máy giặt. Với những dẫn chứng sau đây tôi tin rằng đây là một trong những thói quen mà ai cũng vô tình mắc phải ít nhất là một lần.

 

           Thứ nhất: Sử dụng nước giặt chưa phù hợp cho máy giặt cửa ngang.

 

Máy giặt cửa ngang là dòng máy giặt hoạt động theo cơ chế xoay tròn lồng giặt theo chiều thẳng đứng để tạo cho quần áo có sự nhào lộn, cọ sát với nhau cũng như cọ sát đối với thành lồng giặt vì vậy việc giặt giũ bằng máy giặt cửa trước cần lựa chọn nước giặt phù hợp với máy giặt để bảo vệ tốt hơn cho máy giặt của gia đình bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng nước giặt SPY đỏ dành riêng cho máy giặt cửa ngang với tính năng siêu ít bọt giúp bảo vệ máy giặt một cách tối ưu hoá, chống trào bọt cho máy giặt mà vẫn đảm bảo được các tính năng làm sạch quần áo như các loại nước giặt thông thường, bảo vệ sợi vải và làm sạch sâu bên trong từng thớ vải.

 

           Thứ hai: Sử dụng chưa đúng cách, hoặc sử dụng nước giặt quá mức không theo hướng dẫn sử dụng.

 

Thông thường khi sử dụng nước giặt chúng ta không hay quan tâm đến việc hướng dẫn về cách thức cũng như lượng nước giặt mà nhà sản xuất hướng dẫn và thường cho theo cảm tính vì thế dễ dẫn tới việc trong quá trình hoạt động của máy giặt dẫn tới việc trào bọt hoặc hoạt động xả của máy giặt chưa triệt để, gây đọng bọt trong lồng giặt, đây là môi trường thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển gây lên mùi hôi cho quần áo. Vì thế tôi tin rằng SPY đỏ là một sự lựa chọn đúng đắn cho máy giặt của gia đình bạn.

 

Nước giặt ít bọt là sản phẩm dành riêng cho máy giặt cửa ngang

 

           Thứ ba: Sử dụng nước xả cho máy giặt chưa đúng cách.

 

Nhiều người có thói quen đổ nước xả trực tiếp vào ngăn chứa máy giặt. Tuy nhiên việc sử dụng máy giặt cửa ngang với cơ chế tiết kiệm nước vì vậy rất khó trong việc hoà tan và phân bổ đều nước xả cho quần áo. Cho nên thay vì sử dụng nước giặt và nước xả riêng chúng ta nên lựa chọn một loại nước giặt xả kết hợp hai trong một để vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí sử dụng mà vẫn đảm bảo cho quần áo được ngát hương thơm suốt cả tuần.

Tóm lại để đảm bảo cho máy giặt cửa ngang nhà bạn được hoạt động trong điều kiện tốt nhất cần phải có một số lưu ý nhỏ trong khi sử dụng như: Lựa chọn đúng loại nước giặt bột giặt cho máy giặt cửa trước; Sử dụng nước giặt với lượng vừa phải phù hợp với lượng quần áo giặt và sử dụng nước xả quần áo đúng cách đảm bảo được hoà tan và phân bổ đều giúp lưu hương trên quần áo tốt hơn cho bạn cùng gia đình.

Trên đây là những thông tin cho bạn hiểu rõ hơn về cách thức sử dụng  cũng như bảo vệ đối với máy giặt cửa ngang. Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp ích cho việc sử dụng và bảo vệ tốt nhất cho máy giặt của gia đình mình.