Kết quả cuộc thi ảnh "Giúp vợ dọn nhà - Đón Tết ngát hương"

Sau một tháng phát động cuộc thi Ảnh “Giúp vợ đón nhà – Đón Tết ngát hương”, ngày 28/02/2018 nhãn hàng nước giặt Spy đã công bố kết quả.

 

Chủ đề: “Giúp vợ dọn nhà Đón Tết ngát hương” đã tạo ra không khí sôi nổi và tìm kiếm được nhiều “soái ca” ngoài đời thực, các anh không chỉ thể hiện sự đảm đang, khéo léo khi giúp vợ trong khuôn khổ cuộc thi của Spy mà con rất chăm chỉ chia sẻ việc nhà với vợ từ nấu ăn, dọn nhà, giặt quần áo, chăm chút tổ ấm của mình.

Sau mỗi bức ảnh tham gia dự thi còn là những câu chuyện, nhưng tâm sự của người chơi, những bức ảnh chưa đẹp về mặt bố cục, tính chuyên môn chưa cao nhưng hoàn toàn là những bức ảnh tự nhiên, có hồn, chân thật và chứa đựng không khí gia đình ấm áp, ẩn chứa niềm vui và hạnh phúc trong đó về người chồng và người cha của họ.

 

 

Bạn Nguyễn Hương Giang tâm sự dưới bức ảnh dự thi: “Hai vợ chồng đều xa quê, vì cuộc sống còn khó khăn vất vả nên vẫn phải thuê một căn nhà nhỏ nhỏ để mưu sinh giữa chốn đô thành chật chội và hối hả. Vợ đang có em bé, 3 tháng đầu vợ nghén ngẩm chẳng làm được gì. Đi làm về là vợ lại nằm, còn chồng thì đi chợ nấu nướng, rồi xong thì rửa bát, giặt giũ. Nghĩ cũng thương chồng lắm nhưng chẳng biết làm sao. Hi vọng rằng thời kỳ nghén ngẩm sẽ nhanh qua đi để vợ đỡ đần được chồng. Nhiều lúc hỏi anh: " Làm hết cho vợ anh thấy mỏi không?". Anh bảo: "Không mệt bằng em, ít nữa con nó lớn lên lúc nào cũng phải mang nó theo còn nặng còn mệt hơn". Chẳng biết được sau này có giàu không, có mua được một ngôi nhà nhỏ xinh không nhưng hi vọng anh chồng của mình lúc nào cũng thương yêu và hiểu vợ như thế này Bố Khánh Linh nhỉ!

 

 

Chị Nguyễn Thị Huyền Thu dự thi với bức ảnh về người cha của mình. Chị chia sẻ nhưng tâm tư xúc động về bố của mình như sau: “Bố của con người đàn ông lý tưởng của con. Bố ít nói bố quan tâm các con bằng hành động.bố luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình bố còn nấu ăn rất ngon, bố luôn là người bào bếp nấu nướng bởi đó là đam mê của bố nấu những món ngon cho cả nhà thưởng thức. Giờ bố nghỉ hưu rồi bố còn trồng rau nuôi gà nữa. Bố luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho chúng con. Giờ mẹ mất bố kiêm phần mẹ che chở cho chúng con bố làm bao nhiêu việc chưa một lần bố kêu mệt mỏi dù thế nào bố vẫn cười. Chúng con luôn mong bố mạnh khoẻ để sum vầy bên con cháu thêm thật nhiều năm nữa. Hi vọng sẽ nhận được quà tặng bố. Yêu bố nhiều!”.

 

 

“Bức ảnh đẹp nhất năm nay. Bởi vì lần đầu tiên các nam nhi nhà em cho em chụp ảnh để bóc phốt độ đảm đang của các anh ý, haha. Chuyện là nhà em có đám cỗ vào mùa mùa đông lạnh, thương mấy chị em sáng sớm đã dậy đi chợ, lại nấu nướng cả ngày nên năm nào mấy anh em luôn tranh phần rửa bát, nhưng chưa bao giờ cho chúng em chụp ảnh, hihi.  Đây là bức ảnh duy nhất em chụp trộm được, các bác like ủng hộ cho các trai đảm nhà em với ạ”, bạn  Hà Ngọc Nhi chia sẻ.

 

 

Còn bạn Nguyễn Nhung cho biết: “Ai bảo đàn ông không làm việc nhà? Ông xã mình rất thích phụ giúp vợ con, cùng vợ chăm lo cho gia đình. Hàng ngày, sau khi đi làm về, chồng lau nhà, vợ nấu cơm, chồng giặt đồ, vợ rửa chén. Mỗi người một việc sẽ nhanh được ăn cơm, được xem tivi, quây quần bên nhau, vừa vui vừa ấm cúng. Hạnh phúc chỉ đơn giản thế này thôi các bạn ạ!”.

 

 

Bạn Thanh Nguyệt thì rất tự hào khi tâm sự về hạnh phúc giản đơn bên người chồng của mình: “Chồng mình đấy - hạnh phúc đơn giản lắm chỉ cần người bên cạnh luôn quan tâm chia sẻ với bạn mọi việc thôi đã là một hạnh phúc quá lớn đối với người phụ nữ rồi- phụ nữ đơn giản lắm các anh chồng ạ! chồng mình từ trước khi lấy mình anh cũng là một chàng công tử của gia đình bởi trên chồng mình là 3 chị gái anh là con trai út lại là duy nhất của gia đình nên cũng được chiều lắm đâu phải làm gì đâu, nhưng từ khi lấy mình giường như anh trở thành một người khác anh quan tâm chăm chút và chia sẻ với mình trong mọi chuyện. Trước đây anh cũng có suy nghĩ gia trưởng lắm đó là việc nhà là của phụ nữ nhưng giờ khác rồi anh sẵn sàng san sẻ tất cả mọi việc với mình từ nấu cơm, quét nhà, rửa bát, giặt rũ, trông con. Có lẽ mình được anh chiều nên cũng hư rồi thì phải giờ cứ anh được nghỉ ở nhà là mình lại chẳng bao giờ giặt đồ mà toàn là anh thôi và mỗi khi ăn cơm xong mình lại quay sang hỏi: “Anh ơi hôm nay ai rửa bát?". Thật sự cuộc sống gia đình mệt mỏi lắm, 5 năm bên nhau chắc phải hơn tỷ lần mình muốn buông xuôi tất cả nhưng nhìn thấy nụ cười của 2 thiên thần nhìn thấy sự cố gắng của anh mình lại chấp nhận chấp nhận tất cả để cuộc sống vợ chòng vẹn tròn, giờ có lẽ mình không mong gì nhiều chỉ mong anh sẽ luôn như vậy luôn cố gắng vì gia đình cân bằng giữa gia đình lớn và gia đình bé, luôn biết thương yêu vợ con và biết chia sẻ với vợ mọi việc chỉ đơn giản vậy thôi là em đã có thể đứng vững trước mọi giông bão cuộc đời rồi!

Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng của Spy, kết quả có 20 người chơi đã trúng thưởng, trong đó có 10 bức ảnh có nhiều lượt like (yêu thích) nhất và 10 bức ảnh do Spy chọn. 

 

Dưới đây là danh sách 20 khách hàng may mắn: Anh Tran; Dao Phuong; Đào Thị Tâm; Duong Lam; Hoang Thu Lily; Kim Ngoc Nguyen; Linh Xinh; Phan Ngọc; Trần Mỹ Linh; Vũ Ngọc Ánh; Vu Trang; Nguyễn Chung; Bùi Thị Hà Trang; Nguyễn Nhung; Hai Nam Pham; Phạm Hương; Ngọc Linh Linh; Xuân Nguyễn; Hang Nguyen; Lê Thị Thu Thuỷ.