Komlife Việt Nam đồng hành cùng Hội nghị bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hưng Yên

Ngày 27/9/2022 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Ân Thi Komlife Việt Nam  phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hưng Yên và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ân Thi trong Hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và giới thiệu sản phẩm hàng hoá uy tín chất lượng cho hơn 210 hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Xuân Bắc - Chủ tịch Hội phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Nguyễn Xuân Bắc - Chủ tịch Hội cho biết quan hệ giữa người tiêu dùng (NTD) và tổ chức, cá nhân cung cấp sản phẩm, dịch vụ là một loại quan hệ dân sự, phổ biến trong đời sống xã hội. Như vậy chúng phải được thiết lập, thực hiện và bảo vệ theo các nguyên tắc cơ bản của pháp luật dân sự, bao gồm nguyên tắc tự do thỏa thuận, nguyên tắc bình đẳng, thiện chí và trung thực, tự chịu trách nhiệm, tôn trọng đạo đức tốt đẹp, tôn trọng, bảo vệ quyền dân sự, tôn trọng lợi ích Nhà nước, lợi ích công cộng, quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; nguyên tắc tuân thủ pháp luật và nguyên tắc hòa giải. Trong mối quan hệ này, NTD thường ở vị trí yếu thế, bởi sự hạn chế về thông tin, về kiến thức chuyên môn, về khả năng đàm phán hợp đồng cũng như khả năng tự bảo vệ mình. Để tạo lập, gìn giữ và bảo vệ sự bình đẳng giữa NTD và doanh nghiệp cần có sự can thiệp mạnh mẽ của pháp luật. Trong bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay, vấn đề bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng càng trở lên cấp thiết.

Hội nghị đã được nghe ông Đào Văn Thưởng - Cán bộ Thanh tra Sở Công Thương, Chuyên gia của Hội giới thiệu về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn Luật.


 

                                                                                                       Ông: Đào Văn Thưởng - Cán bộ Thanh tra Sở Công Thương, Chuyên gia của Hội

Đây là hoạt động thường niên của tỉnh Hưng Yên nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tăng cường nâng cao nhận thức của các bên liên quan đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Komlife Việt Nam - thương hiệu hoạt động trong ngành hóa mỹ phẩm chất tẩy rửa dạng lỏng đã đồng hành cùng hội nghị này. Tại hội nghị  Công ty TNHH Komlife Việt Nam đã có những chia sẻ về thông tin, kiến thức dấu hiệu nhận biết hàng thật, hàng nhái, hàng giả tên thương hiệu, sản phẩm hàng hóa của công ty nhằm tuyên truyền, giúp người tiêu dùng nâng cao hiểu biết trong lựa chọn, mua sắm tiêu dùng và tự bảo vệ quyền, lợi ích của mình. Kèm theo đó là những phần quà tặng cho người tham gia hội nghị, đó là những sản phẩm do Komlife Việt Nam trực tiếp sản xuất và phân phối đến người tiêu dùng.

                                                                                                                                                      Nước giặt xả SPY 2 in 1 quà tặng cho người tham dự hội nghị

 
                                                                                                                                                     Toàn cảnh tại buổi hội nghị 
Bên cạnh các hoạt động như hội thảo, tập huấn, đào tạo chia sẻ kiến thức về hàng giả, hàng nhái, còn có các hoạt động tri ân người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp nhằm khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại theo định hướng gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 
 

Với cam kết kinh doanh lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Komlife Việt Nam luôn coi việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là phương châm hoạt động của mình, cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những thay đổi chính sách và đường hướng quản lý của các cơ quan quản lý, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường.

Thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá thành các sản phẩm của Komlife Việt Nam được công bố rõ ràng trên các tài liệu giới thiệu sản phẩm (website, tờ rơi, tài liệu hỗ trợ khách hàng,…) giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của công ty.

    

Chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, bà Trần Mai Huyên - Giám đốc Điều hành Komlife Việt Nam cho biết: “Komlife luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường”.

Những sản phẩm mà Komlife Việt Nam sản xuất và cung ứng ra thị trường đều đảm bảo chất lượng có giấy kiểm định của bộ y tế tỉnh, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, đây cũng là minh chứng khẳng định tại Komlife Việt Nam luôn tuân thủ nguyên tắc: Kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững.