SPY – ĐỒNG HÀNH VÀ CHIA SẺ

Món quà của thương hiệu Nước giặt xả SPY tuy nhỏ nhưng cũng chung tay góp phần nhỏ vào việc đem lại một cái Tết đầm ấm cho những hoàn cảnh còn khó khăn xung quanh chúng ta. Tại buổi trao tặng quà, Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Khương Mai Dương Thúy Vân xúc động chia sẻ rằng, sự chung tay góp sức của cộng đồng, “là lành đùm lá rách” cho thấy sự quân tâm, chia sẻ và không thờ ơ của mọi người đối với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hôm nay. ...

Ngày 06/02/2018, đại diện Công ty TNHH Komlife với thương thiệu Nước giặt xả SPY Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội, trao quà ủng hộ và sẻ chia đối với các trường hợp khó khăn trên địa bàn phường.

 

Với định hướng phát triển kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, cùng đồng hành và chia sẽ với các trường hợp, hoành cảnh khó khăn trên địa bàn các phường.

 

Món quà của Komlife tuy nhỏ nhưng cũng chung tay góp phần nhỏ vào việc đem lại một cái Tết đầm ấm cho những hoàn cảnh còn khó khăn xung quanh chúng ta.

 

Tại buổi trao tặng quà, Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Khương Mai Dương Thúy Vân xúc động chia sẻ rằng, sự chung tay góp sức của cộng đồng, “là lành đùm lá rách” cho thấy sự quân tâm, chia sẻ và không thờ ơ của mọi người đối với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hôm nay. Cô Vân cũng thay mặt những hoàn cảnh kém may mắn cảm ơn Công ty Komlife đã đồng hành và chia sẻ với Hội Phụ nữ phường Khương Mai trong thời gian vừa qua.

 

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội: