Khám phá kỳ nghỉ hè lý thú của đại gia đình SPY

Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay tập thể cán bộ, nhân viên Komlife- An Phúc đã tận hưởng kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hoá. Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên, khẳng định tinh thần “Hợp sức vững mạnh - Vươn xa bay cao” của Komlife và An Phúc.
Sầm Sơn đã đón chào đoàn hơn 100 thành viên của Komlife – An Phúc bằng những ngày nắng tuyệt đẹp. Tại đây, các anh chị và bé nhỏ đã tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu đáng nhớ.
 

Gala Dinner cùng tiệc sinh nhật quý II và quý III ấm cúng đã diễn ra ngay trong đêm đầu tiên tại Thanh Hoá. Rất nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng đã được biểu diễn bởi chính các thành viên đa tài của Komlife – An Phúc. Với phần múa tập thể đầy dí dỏm, hài hước, các anh chị trong khối Kinh doanh đã giành giải tiết mục hấp dẫn nhất. Cũng nhân dịp này, bảy nhân viên xuất sắc nhất sáu tháng đầu năm, đại diện cho các phòng Sản xuất, Kinh doanh, Kế toán, Marketing đã được trao bằng tôn vinh và quà tặng tri ân.

 

Sau một buổi sáng tự do du ngoạn những thắng cảnh quanh khu du lịch như núi Trường Lệ, đền Độc Cước,... các thành viên của Komlife – An Phúc đã có khoảng thời gian vui chơi hết mình cùng hoạt động tập thể ngoài trời thú vị. Những trò chơi vừa thử thách trí tuệ, sức bền, lại đem lại những tiếng cười rộn rã. Đặc biệt, mỗi thử thách còn truyền tải thông điệp về tinh thần đồng đội, cách làm việc nhóm và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cá nhân của một tập thể.

 

 

 

 

Chuyến đi tuy không dài nhưng hẳn đã trở thành một kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Tạm biệt những cát trắng, những nắng vàng và sóng biển mát lạnh của Sầm Sơn, các thành viên của gia đình Komlife – An Phúc lại cùng sát vai bên nhau trong chuyến xe “Hợp sức vững mạnh - Vươn xa bay cao” đi đến tương lai phát triển không ngừng.
 
Theo Komlife Việt Nam.