Komlife chiến lược đưa nước giặt xả Spy tới tay người tiêu dùng Việt.

Nói đến các các nhãn hiệu nước giặt hoặc bột giặt hầu hết ai cũng biết đến ô mô và ariel bởi đây là một trong những thương hiệu đã có từ lâu và được coi là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên trong những năm gần đây với sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu mới, với công nghệ cải tiến cũng là một trong những yếu tố cạnh tranh lớn đối với hai doanh nghiệp này.

Xem thêm:

 

Nước giặt xả SPY ra mắt dòng sản phẩm mới: SPY Deep Clean

 

Tìm hiểu về nhà máy xanh Komlife Việt Nam

 

1 Komlife là một trong những doanh nghiệp mới.

 

Là một doanh nghiệp được thành lập không lâu, nhưng được đánh giá là một trong những doanh nghiệp trẻ có lượng người tiêu dùng ủng hộ cao trong lĩnh vực sản xuất nước giặt xả tại Việt Nam, với các dòng sản phẩm chủ đạo như nước giặt xả hai trong một SPY, nước xả quần áo Flappy, nước lau kính Eddy và các mặt hàng khác liên quan đến tẩy rửa... Trong những năm gần đây Komlife luôn là lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực giặt xả.

 

2 Đa dạng hoá tính năng, nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

Được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình, chính là động lực để cán bộ công nhân công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam không ngừng nâng cao kỹ thuật, cải biến các sản phẩm theo hướng kết hợp hai trong một. Tiết kiệm thời gian tiền bạc cho chị em nội trợ, đồng thời đẩy mạnh việc nghiên cứu cho ra đời lần lượt các dòng sản phẩm mới với chất lượng, tính năng tối ưu hơn, phù hợp hơn cho từng loại máy giặt, đảm bảo cho việc phát huy tối đa các tính năng của sản phẩm trong bất kể việc giặt máy hay giặt tay.

 

 

3 Chính sách ưu tiên về giá cho người tiêu dùng.

 

Với mục tiêu đưa hàng hoá tới tay người tiêu dùng Việt, mục tiêu không chỉ dừng lại ở các khu vực thành thị mà còn hướng tới các khu vực vùng nông thôn.  Đánh giá được mức thu nhập của người dân khu vực nông thôn còn hạn chế, Công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam hướng tới các chương trình ưu đãi về giá cho người tiêu dùng tại nhiều khu vực, đặc biệt về phía nhà máy ban lãnh đạo có các chính sách ưu tiên giảm giá thành cho người tiêu dùng với mức phù hợp nhất để bất cứ khu vực nào, người tiêu dùng nào cũng được sử dụng một sản phẩm chất lượng.

 

4 Đẩy mạnh công tác truyền thông.

 

Để một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến thì việc đầu tiên cần tìm hiểu đó chính là các chiến lược trong công tác truyền thông sản phẩm đến người tiêu dùng, KOMLIFE luôn trú trọng việc quảng bá thương hiệu, tiến hành việc quảng bá sản phẩm trên nhiều kênh truyền thông khác nhau để khẳng định KOMLIFE là một trong những top danh nghiệp trẻ, tiên phong trong lĩnh vực nước giặt xả thế hệ mới. Ngoài ra KOMLIFE còn tổ chức các chương trình giặt chăn miễn phí hỗ trợ người dân ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đây được coi là một trong những trương trình có hiệu quả cao, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

 

5 Mở rộng mạng lưới kênh phân phối.

 

Được trưng bày tập chung ở các thành phố trung tâm và các khu vực lân cận hiện nay Komlife có hơn 10.000 điểm trưng bày trên hơn 24 tỉnh thành khác nhau trên cả nước, các tỉnh trung tâm như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh....  là những tỉnh có mức bán được đánh giá tốt nhất trong cả nước. Trong tương lai với kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối hàng hoá hứa hẹn cho người tiêu dùng các khu vực còn lại có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về một sản phẩm chất lượng