Biến không gian sống thơm chuẩn spa để "relax" tinh thần.

#home #nhacuadoisong #vesinhsannha&bemat

Biến không gian sống thơm chuẩn spa để "relax" tinh thần

Những ngày nghỉ cuối tuần sẽ là cơ hội để bạn nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần sau một tuần làm việc bận bịu. Vì vậy, việc tạo ra không gian để relax cho bản thân và gia đình ngay tại nhà mà vẫn cảm giác thoải mái như thể đang ở spa là một gợi ý thú vị. Hãy cùng SPY khám phá những bí quyết làm thơm phòng sau đây nhé!

Vệ sinh sạch sẽ không gian

Dọn dẹp và sắp xếp lại nhà cửa sẽ là bước đầu tiên khiến không gian sống trở nên trong lành hơn, đồ dùng ngăn nắp, sàn nhà sạch bụi sẽ mang đến một không khí trong lành và một không gian thoải mái.

Hãy bắt tay vào việc hút bụi, lau sàn, thu dọn rác hay gấp lại tủ quần áo hoặc di chuyển đồ trang trí để khiến không gian trở nên mới mẻ hơn. Nếu lỹ lưỡng hơn bạn có thể giặt giũ chăn màn và thay một bộ ga giường mới, một chiếc đệm êm, chăn màn thơm mát cũng là một cách relax bản thân mỗi khi nghỉ ngơi.

 

Sử dụng tinh dầu để lan tỏa hương thơm

Một trong những lý do mà các spa luôn thơm và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi bước vào chính là nhờ máy xông tinh dầu hoặc tinh dầu khuếch tán bằng nhiệt. Vì thế nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác, không gian như spa để thư giãn bản thân, nạp thêm nhiều năng lượng mới ngay trong không gian sống thì bạn chỉ cần áp dụng bí quyết này. Hãy lựa chọn mùa hương mà bạn ưa thích, chẳng hạn như tinh dầu quế, chanh sả, lavender hay cam quýt... và sau đó cảm nhận hương thơm thư thái lan tỏa khắp phòng cùng một bản nhạc du dương.

Những điều này không chỉ có lợi về mặt tinh thần mà còn có những công dụng vô cùng hữu ích như xua đuổi côn trùng, khử mùi ẩm mốc trong nhà. Vào những ngày giao mùa hay thời tiết nồm ẩm, thiếu nắng thì đây sẽ là một lựa chọn hữu hiệu cho căn nhà bạn.

Sử dụng nến thơm mùi quả dứa hoặc dùng dứa tươi để làm thơm phòng

Xông nhà bằng dứa tươi hoặc dùng nến mùi quả dứa sẽ giúp không gian sống trở nên chill và thư giãn hơn chẳng khác nào như đang ở spa. Nhiệt độ từ nến tỏa nhiệt ra sẽ tạo sức nóng lên quả dứa và tiết ra mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng thư thái. Dễ dàng khử mùi khó chịu, thanh lọc không khí và tạo nên mùi hương ấm cúng cho căn nhà. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Cắt bỏ phần dưới của quả dứa để tạo mặt phẳng cho quả tự đứng

  • Bước 2: Dùng dao khoét một lỗ to đảm bảo kích cỡ vừa phải để dễ dàng lấy ruột bên trong ra.

  • Bước 3: Lấy hết phần ruột dứa tạo không gian rỗng và đặt lên dĩa cố định.

  • Bước 4: Đặt nến vào trong lòng quả và không để nến chạm vào quả dứa.

  • Bước 5: Tiến hành đốt nến, tác động nhiệt từ nến sẽ kích thích dứa tiết ra tinh dầu thơm.

Có thể áp dụng phương pháp này cho tất cả mọi nơi trong không gian sống nhất là những nơi có mùi ẩm mốc do độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh.

cách khử mùi nhà vệ sinh bằng trái thơm

Sử dụng nước lau sàn chứa các tinh dầu thảo mộc

Một trong những ý tưởng độc đáo và tiện lợi để tăng cường thêm hương thơm cho không gian sống chính là sử dụng kết hợp các sản phẩm vệ sinh sàn nhà cùng nước lau sàn SPY tinh dầu quê, chanh sả, trà xanh,..

Với hương thơm dịu nhẹ, mang đến mùi hương nhẹ nhàng tươi mát từ tinh dầu thảo mộc kết hợp cùng phương pháp trên sẽ mang đến cho căn nhà mùi hương thư thái, nhẹ nhàng và thanh lọc không gian sống chẳng khác nào như tận hưởng không gian ngoài spa.

Bên cạnh đó, nước lau sàn SPY còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Công thức Sạch Bóng Vượt Trội
  • Chất hoạt động bề mặt tiên tiến có khả năng xóa sạch vết bẩn ra khỏi sàn nhà ngay cả các vết bẩn cũ, cho sàn sạch bóng và không để lại cảm giác nhờn rít. Đồng thời, những hoạt chất tẩy rửa có trong sản phẩm giúp diệt khuẩn, chống bám bụi.
  • Nước lau sàn hoạt động hiệu quả trên mọi bề mặt, xử lý mọi vết bẩn cứng đầu bám trên các mặt sàn khó tính nhất như gạch men, gạch nhám, đá mài...

Chỉ với một sản phẩm giải quyết sạch những vấn đề về vết bẩn, mang lại không gian sạch bóng, chẳng còn rít chân, tạo mùi hương thơm mát dễ chịu giúp bạn có những phút giây cuối tuần thảnh thơi, thư giãn để tái tạo năng lượng để bắt đầu một tuần mới đầy tích cực. Nhanh tay mua sắm và trải nghiệm nước lau sàn SPY TẠI ĐÂY.

 

Mong rằng với những chia sẻ từ bài viết, bạn đã biết được mẹo hay để biến không gian sống thơm như spa. Đừng quên truy cập SPY thường xuyên và bỏ túi thêm các thông tin hữu ích về chăm sóc nhà cửa bạn nhé!