Mẹo giữ sàn nhà luôn sạch sẽ bảo vệ cả gia đình khỏi mùa dịch

Làm sạch sàn nhà là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất về mặt vệ sinh. Cho dù bạn đang làm việc trong một ngành công nghiệp, một văn phòng công ty hay một ngôi nhà thì việc làm sạch sàn nhà là rất quan trọng. Sàn nhà của chúng ta có rất nhiều người qua lại, và do đó, cần phải giữ cho nó sạch sẽ bằng cách sử dụng chất tẩy rửa sàn chất lượng cao .

Tips giữ sàn luôn sạch sáng:

  • Lau sàn thường xuyên mỗi ngày để giảm bụi bẩn tích tụ và giữ cho sàn không bị ố và sáng bóng.

  • Làm sạch thiết bị của bạn ngay sau khi hoàn thành làm sạch sàn nhà của bạn

  • Làm sạch cây lau nhà thường xuyên và giữ cho nó khô ráo giữa các lần làm sạch.

  • Sử dụng thảm trải sàn để giữ bụi bẩn và mảnh vụn xâm nhập vào cơ sở của bạn qua cửa trước.

Mặc dù việc tuân theo các hướng dẫn ở trên giúp ích, nhưng điều thực sự tạo nên sự khác biệt là việc lựa chọn sản phẩm lau sàn.

Nước lau sàn chất lượng tạo nên sự khác biệt

Nước lau sàn chủ yếu bảo vệ sàn nhà của bạn khỏi mọi hư hại. Tuy nhiên, thị trường tràn ngập vô số lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy choáng ngợp, đó là điều dễ hiểu. Đây là lý do tại sao chúng tôi ở đây để đơn giản hóa việc mua nước lau sàn cho bạn. Trong blog này, SPY sẽ làm nổi bật các yếu tố chính bạn cần xem xét khi chọn chất tẩy rửa sàn nhà.

Vật liệu sàn

Xác định vật liệu sàn nhà của bạn được làm bằng. Chất tẩy rửa sàn được pha chế sao cho chúng sáng bóng, nhũ hóa và làm sạch sàn mà không làm hỏng bề mặt. Việc lựa chọn chất tẩy rửa phụ thuộc vào việc sàn nhà của bạn là gỗ dầu, tre, đá, gỗ cứng hay nhựa vinyl cao cấp.

Các loại làm sạch

Chất tẩy rửa sàn có nhiều loại khác nhau dựa trên yêu cầu sử dụng — làm sạch vi khuẩn, làm sạch vết bẩn, làm sạch sâu, làm sạch dầu mỡ, v.v. Chất tẩy rửa có dạng cô đặc và công thức pha sẵn. Bạn có thể pha loãng dung dịch cô đặc trong bình xịt và sử dụng.

Thương hiệu

Khi nói đến sản phẩm vệ sinh nhà cửa nhiều khách hàng thường thích dựa vào các đánh giá và đề xuất để đảm bảo tính hiệu quả của sản phẩm, những phản hồi của khách hàng cũ đã sử dụng.  Việc vệ sinh sàn là khâu then chốt để kéo dài tuổi thọ của sàn. Sàn được bảo trì tốt giúp loại bỏ nhu cầu thay thế sàn sớm hơn mức cần thiết. Vì vậy bạn nên chọn các sản phẩm uy tín có thương hiệu, tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. 

Thân thiện với con người

Đây là một tiêu chí mà tất cả những người tiêu dùng đều mong muốn đáp ứng được. Chất tẩy rửa sàn không được gây ra bất kỳ dị ứng hoặc bất thường nào ở những người ở trong không gian. Sẽ là một điểm cộng lớn nếu chất tẩy rửa để lại hương thơm tươi mát và sảng khoái để làm dịu các giác quan.

Chi phí 

Chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố này. Với việc các doanh nghiệp đang phục hồi sau những tổn thất do đại dịch gây ra, người tiêu dùng đang tìm kiếm một loại nước lau sàn vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền.
 

Nước lau Giải pháp từ Nước lau sàn SPY thiên nhiên đảm bảo khả năng làm sạch vượt trội và trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng. Vậy Lau sàn Spy có gì nổi bật:

• Công thức khoa học, công nghệ sản xuất hiện đại. 

• Tốt nhất trong phân khúc, với công thức tiên tiến giúp làm sạch hoàn toàn

• Giá cả phải chăng và hiệu quả cao

• Được kiểm nghiệm chất lượng bởi Bộ y Tế

Hơn nữa, Nước lau sàn có chất khử mùi diệt khuẩn đi kèm với một số lợi ích đặc biệt:

  • Diệt 99,9% các loại vi khuẩn gây bệnh

  • Loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên sàn

  • An toàn trên tất cả các loại sàn cứng, kể cả đá cẩm thạch và đá granit

  • Xua đuổi côn trùng tốt 

  • Không có chất tẩy trắng và chất mài mòn

  • Tỏa hương thơm sảng khoái từ hương hoa thiên nhiên và thành phần thiên nhiên như gừng, sả, quế. 

  • An toàn dịu nhẹ

 

Tóm lại

Nước lau sàn SPY được thiết kế để đáp ứng tất cả các loại yêu cầu làm sạch sàn. Nó được thiết kế để làm sạch và khử trùng tích cực mà không gây hại cho những người cư trú trong không gian. Vì vậy, khi bạn đang tìm kiếm một giải pháp vừa nhẹ túi tiền vừa hiệu quả với vết bẩn, tại sao phải suy nghĩ nhiều hơn và chọn bất cứ thứ gì khác?

Chắc hẳn thông qua bài viết này bạn đã có thể tìm được phương pháp chăm sóc nhà cửa phù hợp nhất. SPY hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích nhất trong quá trình dọn dẹp nhà cửa cho bạn và gia đình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn hãy để lại bình luận bên dưới bài viết, SPY tư vấn hỗ trợ bạn nhé!