Mẹo giặt giũ trong ngày: Cách giữ quần áo trắng luôn trắng sáng ngát hương

Nếu bạn biết bất cứ điều gì về giặt ủi, bạn đã quen thuộc với nhu cầu tách riêng đồ trắng và đồ màu. Lý do rất đơn giản; bạn không muốn bất kỳ màu nào từ một lô bị rò rỉ khi giặt và làm ố đồ trắng của bạn. Để giữ cho đồ trắng của bạn luôn sáng đẹp, chúng cần được giặt chung và giặt riêng hoàn toàn với quần áo màu của bạn.

Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của bạn, đôi khi chỉ một món đồ có màu bí ẩn lọt vào đống quần áo màu trắng, chỉ khiến những bộ quần áo màu trắng trước đây của bạn trông nhuốm màu xám.

Lấy quần áo ra khỏi máy giặt và phát hiện ra rằng chúng không còn trắng như ban đầu có thể khiến bạn khá bực bội. Tuy nhiên, đừng băn khoăn có nhiều cách bạn có thể làm mới quần áo trắng và phục hồi độ trắng của chúng.

Hãy làm theo những lời khuyên này của SPY để quần áo của bạn trắng trở lại.

 

Sử dụng tẩy màu

Cho đồ trắng có màu xám của bạn vào máy giặt một lần nữa và thêm sản phẩm tẩy màu vào hỗn hợp, đảm bảo làm theo hướng dẫn của sản phẩm một cách cẩn thận.

 

Sử dụng giấm trắng để làm mới đồ trắng của bạn

Thêm nửa cốc giấm trắng vào đồ trắng của bạn. Điều này có thể giúp loại bỏ các sắc xám hoặc vàng làm ố quần áo trắng của bạn ra khỏi vải và giúp làm mới màu sắc ban đầu của chúng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nửa cốc thuốc tẩy oxy để phục vụ mục đích tương tự.

 

Ngâm đồ trắng trước khi giặt

Trước khi cho đồ trắng vào máy giặt để loại bỏ tông màu xám, hãy ngâm đồ trắng trong xô nước nóng với hai cốc baking soda trong vài giờ. Sau đó, cho chúng vào máy giặt và giặt bằng chất tẩy rửa giàu enzym, có thể phá vỡ chất béo, dầu và chuỗi protein. Điều này có thể rất hữu ích để loại bỏ vết bẩn.

 

Cách Giữ Quần Áo Trắng

Tất nhiên, cách tốt nhất để loại bỏ màu xám là ngăn không cho đồ trắng của bạn bị đổi màu ngay từ đầu. Để làm điều đó, hãy làm theo các mẹo sau:

  • Hãy chắc chắn rằng màu trắng được tách hoàn toàn khỏi màu sắc

  • Tránh làm quá tải máy giặt

  • Sử dụng nước ấm hoặc nước nóng

  • Thêm baking soda vào nước giặt

  • Phơi quần áo ngoài trời nếu có thể

  • Chọn một tiệm giặt khô mà bạn có thể tin cậy

 

Để giữ cho quần áo của bạn trông đẹp nhất, bạn có thể cân nhắc việc gửi quần áo cho dịch vụ giặt hấp hoặc giặt khô có uy tín để thực hiện công việc này cho bạn. Họ có kỹ năng, bí quyết và thiết bị cần thiết để đảm bảo đồ trắng của bạn được giữ trắng và quần áo màu của bạn vẫn giữ được độ sáng ban đầu, thậm chí loại bỏ vết bẩn khỏi áo sơ mi trắng của bạn .

         

Tại SPY, chúng tôi tự hào về các sản phẩm của mình đảm bảo rằng đồ giặt của bạn luôn được trắng sáng và thơm ngát hương hoa Pháp tinh tế, sang trọng từ việc áp dụng những công nghệ cải tiến vào các sản phẩm nước giặt xả kết hợp.

Tham khảo ngay sản phẩm TẠI ĐÂY!