SPY - Nước giặt chân ái cho tín đồ yêu thích mùi hương nước hoa

SPY đã từng đọc một bài báo viết rằng: “Người phụ nữ hấp dẫn là người có ít nhất một loại nước hoa cho riêng mình. Đừng quá mãnh liệt và gay gắt, hãy cứ nhẹ nhàng để người khác say mê, để ta yêu lấy chính mình và những người qua đường đều tò mò về hương thơm đó!”

Hương thơm được coi là thứ “vũ khí” lợi hại có thể hạ gục đối phương một cách nhanh nhất, tạo ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Hiểu được ý nghĩa tuyệt vời này, nước giặt xả thơm SPY đã ra đời.

Nước giặt là người bạn đồng hành giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và lưu lại hương thơm trên quần áo lâu hơn. Trong đó, nước giặt xả thơm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ ưu điểm vượt trội về khả năng lưu hương. Nước giặt SPY hương nước hoa Pháp, sang trọng và tinh tế, cho ngày dài thơm ngát.

Ngoài khả năng tẩy sạch vết bẩn, kháng khuẩn, làm mềm vải của dòng nước giặt xả 2 trong 1, mùi hương tinh tế cũng là điểm nhấn giúp nhà sản xuất khẳng định thương hiệu đẳng cấp của mình. Bên cạnh công dụng của nước giặt xả giúp làm sạch quần áo thì mùi hương còn được coi là “vị cứu tinh” giảm stress, mang lại cảm giác thư thái cho người trải nghiệm.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng bận rộn với công việc khiến cho việc giặt giũ trong gia đình cũng là một trong những công đoạn tiêu tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, các bà nội trợ ngày nay luôn tìm kiếm những sản phẩm góp phần tiết kiệm thời gian và các bước giặt, xả mà vẫn đảm bảo mục tiêu làm sạch vết bẩn, giúp quần áo mềm mại và lưu giữ hương thơm suốt cả tuần qua.

Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm của Công ty TNHH Komlife Việt Nam đã khéo léo kết hợp các hương liệu, nước hoa Pháp sang trọng, quyến rũ để không chỉ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. người sử dụng mà còn góp phần tạo nên sự khác biệt cho dòng nước giặt cao cấp - Nước giặt SPY hương thơm Pháp.

Là công thức tiên phong cho thế hệ Nước giặt xả mới với công nghệ kết hợp 2 sức mạnh “giặt sạch” và “xả nước” chỉ trong một nắp giặt, Nước giặt SPY hương thơm Pháp không chỉ đánh bay mạnh mẽ các vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn giúp quần áo sạch sáng mà còn còn giữ được sự mềm mại và hương thơm lâu dài.

Ưu điểm vượt trội của dòng nước giặt SPY, hương thơm Pháp:

  • Tăng độ bền, giữ màu quần áo luôn như mới

  • Với công thức vượt trội, đậm đặc gấp 2 lần bột giặt thông thường.

  • Nước giặt có độ PH trung tính không gây hại cho da tay.

  • Loại bỏ mùi ẩm mốc

  • Dùng cho các loại vải (lụa, lụa, len,...)

  • Tiết kiệm nước giặt, thích hợp cho cả giặt tay

Nước giặt SPY hương nước hoa Pháp mang đến cho quần áo sự mềm mại, hương thơm sang trọng mà không cần dùng đến nước xả vải. Quần áo, chăn màn giờ đây không chỉ được kháng khuẩn, khử mùi, mềm mại như bông mà còn có mùi thơm sang trọng, cực kỳ quyến rũ. Công nghệ lưu hương dài lâu thông qua việc tăng tỷ lệ hương thơm tự nhiên trong sản phẩm thể hiện sự đầu tư chu đáo của Komlife Việt Nam cho loại nước giặt thông minh này.

Trải nghiệm ngay sản phẩm TẠI ĐÂY!