Nước giặt kháng khuẩn ngày càng được ưa chuộng

Mỗi khi chúng ta mặc quần áo hoặc các đồ dùng bằng vải như khăn, tất.., vi trùng sẽ được truyền vào chúng. Mặc dù rất dễ dàng để biết liệu nước giặt của bạn đã loại bỏ bụi bẩn hay vết ố hay chưa, nhưng rất khó để biết liệu nó đã loại bỏ đủ vi trùng khỏi quần áo và khăn trải giường của bạn hay chưa.  

Vì vậy, khi nói đến vi trùng, chất tẩy rửa làm gì? Nước giặt có khả năng diệt được vi khuẩn hay không? Chúng thực sự rất tốt trong việc loại bỏ vi trùng khỏi vải. Điều này là do các hóa chất được gọi là chất hoạt động bề mặt, cũng chịu trách nhiệm loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn. 

Không phải tất cả các chất tẩy rửa đều có khả năng loại bỏ vi trùng như nhau. Sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào có chất hoạt động bề mặt sẽ giúp loại bỏ vi trùng tốt, nhưng để có hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa có chất tẩy trắng. Thuốc tẩy có hoạt tính kháng khuẩn và có thể tiêu diệt vi trùng ngay cả ở nhiệt độ giặt thấp hơn. Trước tiên, hãy nhớ kiểm tra nhãn chăm sóc trên đồ giặt của bạn.

Tại SPY, chúng tôi biết rằng việc giữ cho ngôi nhà và quần áo của gia đình bạn không bị nhiễm vi trùng không mời chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Đó là lý do tại sao chúng tôi có đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra một loại Nước giặt khử trùng kháng khuẩn mới để tiêu diệt 99,9% vi rút* và vi khuẩn trên quần áo và ga trải giường của bạn.

Nhiệt là một trong những cách hiệu quả nhất để loại bỏ vi khuẩn trong đồ giặt. Ngày nay, nhiều người đang giặt đồ giặt ở nhiệt độ thấp hơn để tiết kiệm năng lượng hơn. Mặc dù một số vi khuẩn có thể được loại bỏ ở những nhiệt độ này, nhưng sẽ có nhiều vi khuẩn sống sót hơn so với khi bạn giặt ở nhiệt độ nóng hơn. Vậy nhiệt độ nào tiêu diệt vi khuẩn trong máy giặt? Nên sử dụng chu kỳ máy giặt ở 60°C hoặc cao hơn.  Nếu chỉ giặt bằng bột giặt ở nhiệt độ dưới 60 độ thì không thể tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn và vi rút. Nước giặt khử trùng kháng khuẩn SPY tiêu diệt 99,9 vi-rút* và vi khuẩn, đồng thời có hiệu quả ngay cả khi giặt nhanh và ở nhiệt độ thấp (20 độ).

Bạn có biết rằng khi bạn giặt ở nhiệt độ cao để cố gắng tiêu diệt vi trùng, nó có thể làm hỏng sợi vải và màu quần áo của bạn? Bằng cách đảm bảo giặt sạch hợp vệ sinh ở nhiệt độ thấp như 20 độ, Nước giặt khử trùng SPY giúp quần áo của bạn không có vi khuẩn và cũng an toàn cho quần áo màu của bạn.

Nước giặt khử trùng của SPY có khả năng tiêu diệt vi-rút và vi khuẩn ẩn náu trên quần áo của bạn nhưng lại thân thiện với làn da của gia đình bạn kể cả làn da của trẻ nhỏ. Chất khử trùng của chúng tôi đã được thử nghiệm da liễu và nghiên cứu chăm sóc da của Bộ y Tế công nhận.

Nước giặt xả SPY diệt khuẩn - khử mùi rất dễ sử dụng; chỉ cần đổ 2 nắp x 50ml vào ngăn đựng nước xả vải của bạn bên cạnh việc sử dụng bột giặt và nước xả vải thông thường. Chất khử trùng của SPY có khả năng tiêu diệt 99,9% vi-rút* và vi khuẩn trong chu trình giặt của máy nên không cần thực hiện thêm các bước như ngâm trước!

*Đã thử nghiệm trong phòng thí nghiệm về Cúm H1N1, Vi-rút Vaccinia, virus corona. Sử dụng chất diệt khuẩn một cách an toàn. Luôn đọc các thông tin nhãn và sản phẩm trước khi sử dụng.