Nước giặt Thái - những thương hiệu được yêu thích hiện nay.

Dưới đây là một số sản phẩm giặt xả được người tiêu dùng Việt sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Hi vong bài viết sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất mà bạn đang cần.

Xem thêm:

 

Nước giặt Thái giá thành cao, chất lượng tương đương hàng Việt

 

Nước giặt SPY - niềm tin mới cho người tiêu dùng Việt

 

Là một thị trường có tiềm năng phát triển lớn, các sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan trong những năm gần đây có mặt và phát triển khá mạnh trên thị trường Việt, được đông đảo người tiêu dùng biết đến, đặc biệt là những sản phẩm liên quan đến giặt xả. Với những ưu điểm mang tính vượt trội một số sản phẩm giặt xả mang thương hiệu Thái đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng Việt yên tâm lựa chọn.

Dưới đây là một số sản phẩm giặt xả được người tiêu dùng Việt sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Hi vong bài viết sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất mà bạn đang cần.

 

1 Nước giặt Dnee

 

Với những ưu điểm vượt trội về độ sạch và độ ăn toàn, dòng sản phảm này tuy được đưa vào thị trường Việt Nam chưa lâu Dnee đã nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng Việt bởi, Dnee là sản phẩm giặt xả có độ PH trung tính an toàn đối với da không gây kích ứng kể cả đối với da em bé.

Với việc ứng dụng công thức đặc biệt trong sản phẩm, Dnee có khả năng đánh bật các vết bẩn có trên quần áo và ngăn chặn tốt việc bám dính của vết bẩn lên quần áo sau mỗi lần sử dụng.

 

2 Nước giặt July

 

Là một  trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan với giá thành vừa phải phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, vì thế July đã sớm trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Thái cũng như người tiêu dùng Việt biết đến. Nước giặt July giúp cho quần áo nhà bạn luôn mềm mại và ngát hương thơm.

 

3 Nước giặt Aro

 

Cũng là một dòng giặt xả mang thương  hiệu Thái Aro là một trong những đối thủ mạnh của các dòng giặt xả trên cả thị trường Thái cũng như trên thị trường Việt. Với sự có mặt ở hầu hết các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc Aro mang lại cho người dùng một sản phẩm với tính năng làm sạch cao, độ tạo bọt tốt và giúp tiết kiệm hơn về cả thời gian, công sức trong việc giặt xả hàng ngày.

Trên đây là top 3 sản phẩm nước giặt được người tiêu dùng bình chọn và sử dụng nhiều nhất hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có những sự lựa chọn tốt hơn cho gia đình mình.

 

Bên cạnh những sản phẩm mang thương hiệu Thái thì một số sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam hiện nay cũng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn như Omo, Ariel...  cùng với đó SPY – dòng giặt xả kết hợp hai trong một cũng là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, tuy ra mắt thị trường Việt chưa lâu nhưng SPY đã nhanh chóng chiếm được lòng tin người tiêu dùng Việt bởi chất lượng cũng như sự kết hợp giữa hai công nghệ giặt và xả giúp chị em tiết kiệm về cả thời gian, công sức trong việc giặt xả cho gia đình mình.