Nước giặt Thái giá thành cao chất lượng tương đương hàng Việt.

Khi người tiêu dùng chấp nhận sử dụng hàng nhập khẩu thì người tiêu dùng phải chấp nhận gánh trên mình thêm khoản chi phí vận chuyển và thuế khóa mà không phản ánh chất lượng.

Xem thêm:

 

Nước giặt xả Thái Lan có gì tốt?

 

Nên dùng nước giặt Thái hay nước giặt Việt?

 

Là một thị trường tiềm năng đáng để đầu tư và khai thác, trong những năm gần đây Việt nam đã sớm thu hút được đông đảo các nhà đầu tư với đa dạng các mặt hàng được nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu, quốc gia khác nhau như: Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... tuy nhiên chiếm ưu thế lớn trên thị trường hiện nay đó là các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, đặc biệt các sản phẩm nước giặt Thái có mặt hầu hết hết trên các kênh bán lẻ làm cho thị trường nước giặt xả ngày càng sôi động.

Nước giặt Thái là một sản phẩm được người tiêu dùng khá tin tưởng lựa chọn và vậy đây cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu được người tiêu dùng đưa ra so sánh về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Vậy yếu tố nào làm cho hai loại nước giặt kia có chất lượng tương đương nhau mà giá thành lại có sự khác biệt như vậy.

 

Thứ nhất: Chi phí vận chuyển và mức thuế cao hơn sản phẩm trong nước.

 

Khi người tiêu dùng chấp nhận sử dụng hàng nhập khẩu thì người tiêu dùng phải chấp nhận gánh trên mình thêm khoản chi phí vận chuyển hàng hoá đối với từng sản phẩm nhập khẩu. Đây chính là một trong những lý do quan trọng nhất khiến nước giặt Thái có giá thành cao hơn hẳn so với các sản phẩm giặt xả được sản xuất trong nước. Ngoài ra một gánh nặng nữa đối với người tiêu dùng khi chấp nhận sử dụng hàng Thái đó là ngoài chi phí vận chuyển, mỗi sản phẩm để vào được thị trường Việt phải chịu một mức thuế nhập khẩu nhất định do chính phủ quy định trong luật, mỗi loại mặt hàng có một mức thuế riêng. Do vậy đây là yếu tố thứ hai góp phần làm cho nước giặt Thái có giá thành cao hơn hẳn so với hàng nội địa.

Cuối cùng là trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Thái đưa sang thị trường Việt, các nhà đầu tư cũng đã có những tính toán phòng ngừa về những yếu tố gây thiệt hại có thể xẩy ra ngoài ý muốn làm hư hỏng hàng hoá để làm sao khi đến được Việt Nam trừ các khoản chi phí bỏ ra nhà đầu tư vẫn đảm bảo được lợi nhuận cho mình.

 

Thứ hai: Giá thành cao hơn nhưng chất lượng tương đương hàng Việt.

 

Là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, có giá thành cao hơn so với các nhãn hàng giặt xả nội địa nhưng nước giặt Thái lại được người tiêu dùng đánh giá về chất lượng sản phẩm chưa thực sự vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm giặt xả trong nước, chất lượng chưa tương xứng với giá thành sản phẩm. Nhiều nhãn hàng giặt xả Thái chất lượng được đánh giá chỉ dừng lại ở tầm trung hoặc kém hơn so với hàng Việt. Cho nên thay vì lựa chọn nước giặt Thái với giá thành cao mà chất lượng chỉ tương đương với hàng sản xuất nội địa thì ngày nay nhiều người tiêu dùng bắt đầu có những sự lựa chọn ưu ái hơn dành cho sản phẩm giặt xả do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

 

Vậy nước giặt trong nước sản phẩm nào mới thực sự uy tín trên thị trường.

 

Với nhiều năm nghiên cứu ứng dụng trong sản xuất, không ngừng cải tiến công nghệ công ty TNHH KOMLIFE Việt Nam cho ra đời những dòng sản phẩm giặt xả chất lượng cao giá thành hợp lý phục vụ người tiêu dùng, SPY đã và đang là một trong những dòng sản phẩm giặt xả được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn. Mỗi sản phẩm là một hương thơm nước hoa pháp đặc trưng, cho bạn những sự lựa chọn đa dạng theo sở thích của bạn và gia đình về một sản phẩm uy tín, chất lượng.