Nước giặt xả SPY niềm tin mới cho người tiêu dùng Việt.

Sau nhiều năm bị mất đi vị thế trên chính sân nhà, và cạnh tranh khốc liệt với hàng Thái. Hàng hoá Việt dần lấy lại được vị trí của mình trên thị trường nói chung và các loại hàng hoá tiêu dùng liên quan đến chất tẩy rửa nói riêng trong thời gian gần đây các nhãn hàng nước giặt xả của Việt Nam từ các nhãn hàng có thương hiệu từ lâu đời cho tới các nhãn hàng mới nổi trên thị trường không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm với tính năng mới đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm nước giặt Thái đang có sức hút trên thị trường.

Xem thêm:

 

Nước giặt Thái giá thành cao mà chất lượng chỉ tương đương hàng Việt nội địa

 

Những thương hiệu nước giặt Thái được yêu thích hiện nay

 

Unilever tung ra thị trường sản phẩm mới.

 

Vẫn ưu tiên phát triển tính năng làm sạch – tính năng mũi nhọn của sản phẩm. Gần đây Omo cho ra đời sản phẩm Omo matic mới với tính năng cải tiến giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, từ các vết bùn đất đến các vết bẩn dầu mỡ. Đồng thời nghiên cứu phát triển thêm tính năng kháng khuẩn giúp bảo vệ quần áo tốt hơn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi trên quần áo. Ra mắt thị trường, sản phẩm đã được người tiêu dùng rất hài lòng và tin tưởng lựa chọn  Omo tự tin là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam. là đối thủ mạnh của nước giặt Thái trong bối cảnh bùng nổ hàng Thái Lan trên thị trường Việt.

 

 

Ariel cũng đồng loạt cải tiến tính các tính năng của sản phẩm.

 

Cũng là một trong những thương hiệu lớn được người tiêu dùng ưa chuộng. Ariel trong những năm gần đây cũng không ngừng cải tiến công nghệ cho ra đời các dòng sản phẩm mới với những tính năng mới. Đặc biệt mới đây Ariel lại cho ra thị trường thêm một dòng sản phẩm mới với tính năng khử mùi ẩm mốc, giữ cho quần áo của bạn luôn thơm mát suốt cả ngày kể cả trong những ngày mưa ẩm.

 

 

SPY Việt Nam - sản phẩm mới sức hút lớn đối với người tiêu dùng Việt.

 

Tuy là dòng sản phẩm mới được người tiêu dùng biết đến, nhưng trong những năm gần đây nước giặt xả SPY đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với mục tiêu đem lại cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm chất lượng với tính năng làm sạch tốt, độ an toàn đối với da tương đối cao. Hơn nữa SPY là sự kết hợp của hai công nghệ giặt và xả giúp cho các chị em phụ nữ tiết kiệm hơn về thời gian và công sức trong việc giặt xả, ngoài ra điều đặc biệt là ở sản phẩm này được sử dụng hương thơm nước hoa nhập khẩu từ Pháp, với hơn 20 mùi hương được chiết xuất từ gỗ và thảo dược đem lại cho bạn một mùi hương nồng nàn của nước hoa pháp lưu lại trên quần áo suốt cả tuần.